Đồ gia dụng thủy tinh

Đồ dùng thủy tinh - Kết hợp nội thất sao cho nhà bếp tiện dụng nhất

Với một căn bếp phong cách hiện đại , sang trọng  là ước muốn của không ít bà nội trợ. Để tạo nên 1 không gian bếp sang trọng , ngoài việc lựa chọn cách thức bài trí, đồ đạc như tủ, kệ, bếp,… thì việc hài hòa những đồ đạc lại sao cho hợp phong thủy cũng là một nguyên tố cực kỳ quan trọng. các phối hợp đồ đạc ở đây phụ thuộc vào nhiều nguyên tố nền tảng bao gồm không gian nhà bếp, màu sắc và sở thích của gia chủ.

Phong cách nhà bếp là tiêu chí ảnh hưởng khá lớn đến bí quyết chọn lọc đồ đạc trong nhà bếp. ví dụ, nếu như bạn chọn một căn bếp theo lối Mỹ, mẫu mã nhà bếp theo lối Mỹ có đặc biệt là có cửa sổ, lỗ thoáng lớn để hứng ánh nắng ban mai vào. Phía ngoài ô cửa sổ có thể đặt những chậu cây cảnh hoặc bồn nước giúp phòng bếp sở hữu  phong thủy tốt . khi nguồn nước và ánh sáng hài hòa sở hữu nhau tạo cho ta không gian tràn đầy sức sống,hài hòa . với thiết kế thoáng mở tương tự, nội thất nhà bếp nên chọn các sản phẩm đồ gỗ tinh túy,hay các sản phẩm dùng cao cấp như "chén sứ,bát thủy tinh cao cấp ,  bồn rửa innox thương hiệu .........."
Căn bếp sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi biết kết hợp màu sắc. Sử dụng hai gam màu trắng xanh, cùng hệ chiếu sáng tinh tế mang lại cho không gian bếp nét cá tính, sang trọng và cảm giác sạch sẽ, tươi mới. Hay phòng bếp với sự kết hợp của 3 màu: xanh nhạt, xanh đậm và trắng cùng cửa sổ kính mang lại cảm giác mát mẻ, làm dịu thị giác. Thiết kế này phù hợp cho gian bếp hướng đón nắng, dễ dàng dung nạp sinh khí cho căn phòng. Với những gam màu tươi sang, bắt mắt hãy chọn cho mình những đồ đạc nhà bếp mang thiết kế tinh tế hơn như chén, dĩa thủy tinh, ly thủy tinh với nhiều kích cỡ và mày sắc khác nhau để tôn nên sự sang trọng. Thủy tinh mang đến sự tươi mới, mát mắt và giúp căn bếp vốn dĩ đã sang trọng nay càng sang trọng hơn. Nhìn ngắm những chiếc dĩa thủy tinh trong phòng bếp như thế này, liệu bạn có chán nhà bếp nữa không?

Tại các thành phố lớn như Hà Nội ,Hồ Chí Minh.... nhiều họ gia đình chưa có điều kiện mua nhà . Giai pháp tốt nhất cho căn bếp của gia đình là thiết kế,sắp xếp những những vật dụng sao cho ngăn nắp, và kết hợp với các bình hoa thủy tinh đơn giản. Như vậy không gian bếp sẽ trở nên hài hòa,có nhiều không gian sinh hoạt.
Share on Google Plus

About Tiền tỉ thơ ngây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét