Đồ gia dụng thủy tinh

Đồ dùng nhựa - Những nguy hiểm khôn cùng với sức khẻo trẻ em

Trong mỗi hộ gia đình, để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hay bảo quản ở đâu đó,Những hộp đựng thực phẩm như "hộp nhựa,hộp thủy tinh,hộp kim loại....." đang ngày càng trở nên phổ biến.Chúng ta đều biết rằng bảo quản thực phẩm trong hộp thủy tinh là an toàn nhất.Vậy liệu hộp nhựa có an toàn với sức khẻo ,đặc biệt có tốt với trẻ con không.
Khi nhắc đến thuật ngữ "BPA", nhiều người còn chưa biết đó là gì . Vậy mà chúng ta xúc tiếp với BPA từ lúc còn trong bụng mẹ.
các nhà cung cấp ,sản xuấ những sản phẩm nhựa không có nghĩa vụ phải công khai tất cả các loại hóa chất  trong những sản phẩm nhựa mà họ cung ứng, phần đông chúng ta hàng ngày đều đang vô tình xúc tiếp sở hữu những tác nhân gây rối loạn nội tiết tố. BPA và các hóa chất vô cùng nguy hiểm gây các bênh mãn tính , đang xâm nhập vào cơ thể .Thực tế hộ gia đình sử dụng rộng rãi các hộp nhựa chứa thực phẩm, chai nước, thậm chí chưa cơm.
Cần nhớ rằng: “Sản phẩm nhựa không chứa  BPA ” không có nghĩa là sản phẩm nhựa có an toàn. Bởi vì để có nhựa tốt,nhựa dùng trong sinh hoạt ,các nhà sản xuất bỏ rất nhiều tạp chất tương tự BPA.




Thời thập niên 80 ở Mỹ người ta lên án sử dụng BPA trong sản xuất nhựa,thông tin này được truyền đi rộng rãi trên thế giới. Những sản phẩm nhựa sản xuất không chưa BPA không sử dụng được lâu,và nhanh biến dạng. Sau này chính phủ Mỹ cho phép các nhà sản xuất nhựa dùng BPA,chất này có nguy cơ ung thư cao hơn nhiều lần so với BPA.

Để khắc phục tình trạng nguy hiểm cho sức khẻo mà sản phẩm nhựa gây ra,Sapakitchen khuyến cáo 


✔ Tuyệt đối ko nấu hoặc sử dụng nhựa trong lò vi sóng hay nơi có nhiệt độ cao,thậm chí là để cơm nóng,hay nước nóng.

✔ Thay thế dần các sản phẩm như bằng sản phẩm thủy tinh như" bình thủy tinh,hộp thủy tinh,chai lọ thủy tinh...." bởi vì " đồ gia dụng thủy tinh không cao giá".

✔ lúc cần có thức ăn tới công sở, hãy dùng 1 hôp thủy tinh thay vì một hộp nhựa.




ko nên sử dụng:

❌ Chai nhựa cứng tiêu dùng trong hoạt động thể thao

❌ Hộp thực phẩm bằng nhựa

❌ Bao bì cứng và dẻo

❌Hộp đựng thức ăn từ shop

❌ các cái túi nhựa

❌ Bát đĩa nhựa

lựa chọn thay thế:
✔ Chai nước bằng thép ko gỉ( có chứng nhận sản phẩm an toàn)

✔ Bát đĩa bằng gốm sứ

✔ Bất kỳ sản phẩm nào được làm cho từ giấy, len, bông, sợi gai dầu hoặc sợi sinh vật học ko đựng nhựa

✔ Đồ sử dụng nhà bếp bằng thép ko gỉ hoặc gang

✔ bìnhthủy tinh Hà Nội , chai thủy tinh
Với những thông tin trên,phần nào trong các bạn cũng hiểu phần nào các bảo vệ sức khẻo gia đình. Hàm lượng độc tố nhỏ thấm vào tế bào,cơ thể một vài ngày thì không sao. Tuy nhiên chúng ta để chất
độc hàng năm trời,và càng nguy hiểm hơn khi chúng ta"những người cha,mẹ,ông,bà...đang ngày đêm đầu độc đến thế hệ trẻ là các cháu nhỏ".

Share on Google Plus

About Tiền tỉ thơ ngây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét