Đồ gia dụng thủy tinh

Chén đĩa dùng cho lò vi sóng - Tư vấn sử dụng là vi sóng đúng cách

Áp lực công việc như hiện nay, đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp tiệm thức ăn nhanh,tiệm cơm.Dường như nhiều gia đình tại Sài Gòn hay Hà Nội đã quen với việc ăn cơm tiệm.Để có thời gian nấu ăn được ở nhà,điều cơ bản đầu tiên là chúng ta phải có các thiết bị nấu ăn nhanh. Lò vi sóng là một trong các thiết bị phổ biến xuất hiện khắp mọi nơi, trong khoảng bếp gia đình, siêu thị thuận tiện , trọng điểm ăn uống đương đại . bên cạnh đó nếu như không tiêu dùng đúng cách , lò vi sóng với thể gây ra đa dạng nghiêm trọng , thậm chí là cháy nổ. Hãy đọc các luật lệ dưới đây để phòng tránh tai nạn không mong muốn bạn nhé.

Các vật liệu tiêu dùng cho lò vi sóng

nguyên liệu an toàn nhất cho lò vi sóng kiên cố là thủy tinh. Nhà bếp nào cũng nên mang tô, dĩa, chén thủy tinh để tiêu dùng vì độ an toàn của nó. không những thế , cần cân đề cập sử dụng các sản phẩm có căn nguyên , chứng thực rõ ràng, giảm thiểu các tô, dĩa, chén thủy tinh giá rẻ , hàng trôi dạt .

không những thế , còn sở hữu thể sử dụng:

- Túi phục vụ lò vi sóng

- đầy đủ đĩa giấy, khăn giấy và khăn ăn: không những thế một số khăn giấy được làm cho trong khoảng chất dẻo hoặc phủ bởi một lớp nhựa bao ngoài, nên để cứng cáp an toàn, bạn chỉ nên tiêu dùng những sản phẩm dành riêng cho lò vi sóng.


- Gốm sứ: về lý thuyết đồ sứ hơi an toàn khi đặt trong lò vi sóng. không những thế , cần chú ý mang các đồ gốm sứ sở hữu chạm trổ kim khí thì ko nên tiêu dùng trong lò vi sóng.

giảm thiểu những vật liệu:


- nguyên liệu nhôm

- các hộp chứa , tô, dĩa, chén kim khí

- Túi giấy màu trong khoảng cửa hàng rau quả: ko đủ vệ sinh, dễ gây độc hại đến thực phẩm

- Nhựa: Là 1 trong các căn nguyên gây ung thư, nhắc cả lúc hộp nhựa của bạn mang để dòng chữ BPA-free (không chất BPA).


- nguyên liệu xốp: như vậy như nhựa, chỉ một số ít hộp cất bằng xốp được công nhận “microwave safe” (an toàn dùng cho lò vi sóng) mới nên được dùng

các mẫu thực phẩm an toàn và nghiêm trọng cho lò vi sóng

An toàn:

- giết mổ heo, làm thịt xông khói

- Pizza đông lạnh

- Trứng chần hay trứng cừu

- Khoai tây

- Bắp rang bơ

- Rau củ

Nguy hiểm:

- Nho và các chiếc trái cây

- Trứng còn trong vỏ (có thể gây nổ)

- Tiêu

- Thực phẩm đóng hộp

- Đun sôi nước trong lò vi sóng sở hữu thể dẫn đến cháy nổ
Chúng tôi thường nói với các khách hàng của mình rằng" nếu bạn không có nhiều thời gian,hãy sử dụng các thiết bị thông minh,chúng sẽ giúp bạn trong công tác hàng ngày".Sapakitchen chúc quý khách lựa chọn được thiết bị tốt nhất.
Share on Google Plus

About Tiền tỉ thơ ngây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét