Đồ gia dụng thủy tinh

Hũ thủy tinh dư trong nhà - Hãy tận dụng biến thành vật trang trí đẹp

Trong căn bếp mỗi gia đình,không khó để tìm được những chiếc hũ thủy tinh với đủ màu sắc và công dụng.Chúng ta có thể bắt gặp chiếc hũ thủy tinh đựng muố, tiêu,đường,bột ngọt.....thậm chí nhiều bạn trẻ còn lấy hũ thủy tinh dán những ngôi sao thần tượng làm động lực cuộc sống. ... Sau đây Sapakitchen liệt kê một số công dụng nhỏ chúng tôi tổng hợp được.

Chứa nến thơm. Nến/ sáp thơm bạn mua ở siêu thị hoặc chợ về, bỏ vào những hũ thủy tinh không sử dụng nữa, trang trí bên ngoài cho thật đẹp và bạn đã có được một đồ chứa nến thơm vô cùng tiện dụng và không sợ cháy nhé!
Hũ thủy tinh dư trong nhà - Hãy tận dụng biến thành vật trang trí đẹp

Làm khung ảnh ngộ nghĩnh. Tận dụng những hũ thủy tinh đủ kiểu để làm khung ảnh cũng là một ý tưởng hay. Điểm đặc biệt của biến tấu này là những bức ảnh trông có vẻ ngộ nghĩnh hơn khi được lồng vào các hủ, lọ thủy tinh. Các bạn có thể liên tưởng như mình đang trong ngôi nhà cười với những khuôn mặt tròn trịa, méo mó đầy ngộ nghĩnh và thú vị. Tại sao không thử chọn một tấm hình yêu thích của bạn và bắt tay vào thiết kế riêng cho mình những khung hình lạ thế này nhỉ?

Làm lọ hoa. Trong nhà mà có hương hoa sẽ rất thư giản và nhìn đã mắt lắm nhé. Hãy suy nghĩ xem, với các hũ thủy tinh hiện đang không còn sử dụng trong gian bếp nhà bạn, bạn có thể làm thành những lọ hoa đẹp mắt như thế này được không nhé?

Hũ thủy tinh dư trong nhà - Hãy tận dụng biến thành vật trang trí đẹp

Đựng thức uống. Bạn có thấy ngoài các quán nước, bạn hay được phục vụ nước trong các chai/ lọ/ hủ thủy tinh không? Đó chính là công dụng không ngờ của các loại chai lọ hay hũ thủy tinhh đúng không? Với chất liệu thủy tinh, bạn sẽ chẳng sợ sẽ gây ảnh hưởng đến môi trường, cũng dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ nên đảm bảo không gây hại sức khỏe nhé. Ở nhà chắc hẳn mỗi gia đình đều có rất nhiều hũ thủy tinh hay chai lọ thủy tinh dư.Trước đó các bạn có thể sẽ đi ,đơn giản vì không biết nên sử dụng chúng để làm gì,còn nay với nhiều công dụng chúng tôi đã nêu.Các bạn hãy biến những chai lọ thủy tinh thành những vật dụng có ích trong nhà mình như bình hoa bằng chai thủy tinh,vật tưới cây.....
Sapakitchen chúc quý khách lựa chon được phương án tốt nhất.
Share on Google Plus

About Tiền tỉ thơ ngây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét