Đồ gia dụng thủy tinh

Chai thủy tinh-Những ý tưởng trang trí ngôi nhà đẹp bằng chi thủy tinh

Trong nhà chúng ta các chai thủy tinh luôn được dùng để chứa thực phẩm,chứa nước uống..........khi dùng hết nhiệm vụ chính thì đây là nguồn vỏ chai nhựa rỗng vô tận.. không như đồ nhựa  dễ bán đồng nát ve chai, chai thủy tinh thường ko có giá. Thay vì đem bỏ, hãy biết cách tận dụng chế thành nhiều công dụng tuyệt vời đáng ngạc nhiên như bình cắm hoa,bình hoa thủy tinh ...........hay đơn giản nhất dung để chứa nước tưới cây.

Bình cắm hoa   

Đây là ý tưởng tuyệt vời ,dùng chai thủy tinh khiến cho bình cắm hoa trở nên đơn giản,nơi làm việc ko còn quá xa lạ. ví như muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể tiêu dùng 1 số màu sơn để trang trí bên ngoài để đánh dấu ấn nổi bật cho những loại bình của riêng mình nhé.

Chai thủy tinh-Những ý tưởng trang trí ngôi nhà đẹp bằng chi thủy tinh


Chuông gió
nếu như thường hay xem phim Nhật, chắc hẳn bạn ko lạ lẫm sở hữu các mẫu chuông gió làm bằng thủy tinh đúng không? Giờ đây, bạn có thể thoải mái tạo nên những mẫu chuông không đụng hàng mà vẫn phát ra những âm thanh đặc sắc trong khoảng các cái chai thủy tinh.






phương tiện tưới nước cho cây
Dành cho các bạn yêu cây cỏ, trồng cây đây! Cây sẽ luôn được giữ ẩm ổn định mà không mất rộng rãi thời gian chăm chỉ nhờ vào công cụ đặc thù . Úp ngược chiếc chai thủy tinh - cắt đôi hoặc không, cắm xuống đất để tưới nước cho cây. Trước chậm triển khai, bạn cần đục 1 lỗ xuyên qua phần nút chai, đổ đầy nước vào bên trong và nút chai thật chặt. chiếc lỗ cho phép nước thoát ra ngoài từ từ, cung ứng độ ẩm ổn định cho cây.



Chậu cây tự tưới nước
Lại thêm 1 ứng dụng của chai thủy tinh dành cho giáo đồ mê cây cỏ nữa. đầu tiên , cắt đôi chai thủy tinh, nhớ mài nhẵn phần miệng vừa cắt. Đổ nước đầy 2/3 nửa chai bên dưới, úp ngược phần cổ chai chồng lên trên. Đổ đầy đất vào nửa chai thủy tinh phía trên, rồi trồng cây như thường nhật. Rễ cây sẽ tự động vươn dài và hút nước để nuôi cây. Giờ đây bạn thoải mái ngắm luôn cả cây lẫn rễ nhé.



Chụp nến
giả dụ bạn mê say ánh nến ấm áp sở hữu mùi thơm dễ chịu, hãy thử khiến thêm đồ chụp nến lãng mạn, độc đáo trong khoảng đĩa thủy tinh đựng hoa quả xem sao. các loại đĩa thủy tinh đựng.. này có thể kiểm soát an ninh các ngọn nến không bị tắt lúc để ở nơi có gió. Ý tưởng này đặc biệt phù hợp khi dùng nến trong các hoạt động ngoài trời vào ban đêm.





Đèn chiếu sáng
không sở hữu gì đơn giản hơn việc chế tạo ra một chiếc đèn làm bằng chai thủy tinh. Bạn tậu sắm 1 bộ đèn led dây, trong khoảng từ nhét chúng vào trong chai và cắm điện lúc sử dụng . Đèn kiểu này cực kì hợp để khiến cho ko gian thêm lộng lẫy, lãng mạn, bạn sở hữu thể đặt ngoài vườn cây hoặc trang trí các quán cà phê ngừng thi côngĐây nhé. nếu cần với số lượng nhiều , bạn có thể đến một đôi địa điểm bán chai thủy tinh giá rẻ đấy!

Share on Google Plus

About Tiền tỉ thơ ngây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét