Đồ gia dụng thủy tinh

Ly cốc thủy tinh - Tại sao nên dùng ly cốc thủy tinh cho gia đình ?


Ly tách là 1 trong các vật dụng chẳng thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Ly tách mang thể được khiến cho bằng đa dạng chất liệu khác nhau như gốm sứ, giấy, nhựa, inox, thủy tinh…Vậy dòng ly tách nào là phải chăng cho sức khỏe nhất trong đông đảo những chiếc ly tách trên? Chúng ta cùng phân tách bài viết bên dưới nhé!
Ly inox ko nên dùng để chứa cà phê: Ly inox là dòng ly không gỉ sét nên cũng được tương đối đa dạng người ưa chuộng . tuy nhiên , các nhân tố kim loại trong dòng cốc này dễ bị “hòa tan” trong môi trường axit nên việc dùng chiếc ly này để cất cà phê, nước cam là thật sự ko tốt .
>> Xem thêm : ly thủy tinh uống bia uống rượu chát
Ly giấy dùng 1 lần tiềm tàng nguy cơ gây ung thư: Việc tiêu dùng chiếc ly này nhìn thì thuận tiện và vệ sinh, nhưng thật sự rất khó để kiểm chứng về mức độ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của nó. các chiếc ly trắng tinh sở hữu thể đã được ngâm qua chất tẩy trắng nên rất hiểm nguy cho sức khỏe người dùng. ngoài ra , để kiểm soát an ninh môi trường, chúng ta cũng nên tránh tiêu dùng chiếc ly 1 lần này.
Ly nhựa dễ gây hại cho sức khỏe: Ly nhựa là cái ly ít được sử dụng bởi trong ly nhựa sở hữu một số chất hóa học mà khi chúng ta rót nước hot hoặc nước sôi vào, những chất này rất dễ hòa tan trong nước gây hại cho sức khỏe người dùng.
Ly men thì thế nào? mẫu ly này nhìn rất đẹp nhưng tốt nhất không nên dùng vì lớp men đó sở hữu thể giải phóng các yếu tố kim khí nặng như chì khi chứa đồ uống hot hoặc với tính kiềm, axit cao.
ly thủy tinh làm sữa chua – mẫu ly xuất sắc nhất cho người sử dụng:
ly thủy tinh indonesia đã và đang được toàn bộ người dùng tin tưởng và tuyển lựa vì các ưu điểm nổi bật sau:
    Thẩm mỹ: ly thủy tinh làm sữa chua mang vẻ ngoài bắt mắt. Chất liệu thủy tinh khiến chiếc ly trở nên sang trọng và sang trọng hơn hẳn so sở hữu các chiếc ly khiến cho bằng chất liệu khác.
    Chất lượng: Đồ uống được chứa trong ly thủy tinh làm sữa chua đảm bảo an toàn hơn so mang các loại ly khác vì trong thời kỳ nung đốt dòng ly này ko chứa những chất hóa học hữu cơ.
    Dễ lau chùi, bảo quản: bề mặt ly thủy tinh trơn tuột bóng, dễ rửa, dễ lau chùi, vi khuẩn và chất cặn ko dễ bám vào cốc nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe Cả nhà .
    Tính vận dụng cao: ko thuần tuý là chỉ sử dụng để uống nước, ly thủy tinh indonesia với vẻ đẹp đơn giản và sang trọng còn với thể sử dụng làm cho vật trang hoàng .
Share on Google Plus

About Tiền tỉ thơ ngây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét