Đồ gia dụng thủy tinh

Lưu ý dùng nồi thủy tinh

Trong không gian nhà bếp có rất nhiều đồ dụng gia đình đặc biệt là những đồ dùng thủy tinh như bình thủy tinh, nồi thủy tinh, Nên vì vậy khi sử dụng những vật dụng thủy tinh gia đình bạn cần lưu ý như sau đặc biệt là nồi thủy tinh




Không tiêu dùng miếng cọ sắt để rửa nồi sẽ khiến cho xước nồi.

Nồi với thể sử dụng có bếp ga, bếp điện (bếp điện chứ chẳng phải là bếp từ nhé), lò vi sóng.

Nồi ko sử dụng được sở hữu bếp từ. tại sao vậy? Vì nguyên lý hoạt động của bếp từ là dùng "cảm ứng" hay "từ trường" (bạn cứ hiểu nó giống như nam châm ấy) khiến nóng trực tiếp nồi nên bếp trong khoảng chỉ có tác dụng mang nồi khiến bằng nguyên liệu dẫn điện.

Và thủy tinh thì ko dẫn điện rồi.
lúc cho nồi vào lò vi sóng thì bạn phải bỏ nắp nồi ra nhé! Nắp của nó ko giống có thân nồi đâu.
khi đun nồi trên bếp ga bạn nên đun nhỏ ga thôi vì nồi sở hữu khả năng giữ nhiệt rẻ nên chúng ta sẽ lợi dụng điều này để tiết kiệm ga.



Phần lớn người bảo tậu nồi này về thì phải "Nâng như trứng, hứng như hứng hoa". Theo mình thì ko tới mức tương tự đâu. vì sao ư? Bạn có thể đọc bài này: những tác phẩm điêu khắc trên vỏ trứng sẽ khiến cho bạn ngỡ ngàng! Bạn thấy sao? đó mới là "Nâng như trứng". nói vậy thôi chứ bạn hãy giữ gìn và tiêu dùng tỷ mỉ, đừng coi nó là một cái nồi mà hãy coi nó như 1 vật trang hoàng hay 1 mẫu cốc thủy tinh phóng to mà bạn vẫn dùng hàng ngày sẽ dễ hơn cho bạn trong việc hạn chế cho nó khỏi bị nứt, đổ vỡ.

Xem Thêm:Ly thủy tinh, bình thủy tinh, chia sẽ



Share on Google Plus

About Tiền tỉ thơ ngây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét